Hoàng Trần là doanh nghiệp hoạt động từ năm 2005, một trong những nhà phân phối, đại lý nước uống đầu tiên áp dụng ISO 9001: 2008 vào hoạt động kinh doanh. Có thể gọi Hoàng Trần là một thị trường nước uống thu nhỏ có chất lượng. Địa chỉ : 25 Mê Linh , P 19 , Bình Thạnh TP.HCM Hotline : 0918 810 384 Website : www.nuocuongnhanh.com

Hoang Tran is business activity since 2005, one of thedistributors, agents drink the first application of ISO9001: 2008 on business. You can call Hoang Tran is aminiature water market quality. Address: 25 Me Linh, P 19, Binh Thanh ,HoChiMinh City Hotline:0918 810 384 Website:www.hoangtran.com.vn or www.sesentir.com

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Ngày Valentine - Những người yêu nhau nên làm gì ?

www.sesentir.com            
www.hoangtran.com.vn

Nghe mọi người bàn tán ngày này mình thấy buồn buồn. Mình mà có người yêu  trong ngày này mình sẽ lang thang mọi chỗ. Đi đâu cũng được. Miễn sao có người ta bên cạnh là được. Nghĩ tới mình có một mình thấy chán quá... Đây là những hành động lãng mạn mình nghĩ áp dụng được trong valentine bạn tham khảo...
Lãng mạng khiến cuộc sống nhẹ nhàng , đầy ý nghĩa hơn. Lãng mạng cho tình yêu tươi đệp , bền chặt hơn . Lãng mạng lại luôn đòi hỏi nhiều xuất phát và biểu hiện từ hai phía . Về bản thân mình , hãy thử sem , bạn đã thực hiện bao nhiều điều dưới đây


1. Cùng nhau ngắm hoàng hôn.

2. Nói thì thầm vào tai nhau.

3. Nấu ăn cho nhau.

4. Đi dưới mưa.

5. Ngồi đối diện, đan tay nhau.

6. Mua quà cho nhau.

7. Không quên những bông hồng.

8. Tìm ra mùi nước hoa người ấy yêu thích và dùng nó mỗi khi bên nhau.

9. Đi dạo trên bãi biển đêm.

10. Làm thơ tặng nhau.

11. Ôm nhau.

12. Nói "em yêu anh" khi cảm nhận được đầy đủ ý nghĩa của nó và chắc chắn người ấy biết điều đó.

13. Tặng những món quà nhỏ nhưng đặc biệt (hoa, kẹo, thơ...).



14. Hãy nói: "Anh là người đàn ông em mong muốn".

15. Trân trọng từng phút ở bên nhau.

16. Nhìn vào mắt nhau.

17. Hôn vào cằm chàng và nói yêu chàng.

18. Khi ở chốn công cộng, chỉ để ý đến nhau, trao nhau những cái nhìn âu yếm.

19. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý.

20. Mua nhẫn cho cô ấy.

21. Hát cho nhau nghe.

22. Luôn choàng tay qua hông nàng.

23. Đưa nhau đi ăn tối hay nấu bữa tối cho hai người.

24. Cùng xem phim tình cảm nhẹ nhàng, nghe một bản nhạc êm dịu.

25. Nắm tay nàng, nhìn vào mắt nàng, hôn lên tay nàng và đặt nó lên chỗ trái tim mình.

26. Khiêu vũ với nhau.

27. Yêu thích hình ảnh của nàng ngay sau khi nàng ngủ dậy với đầu gối lên tay mình.

28. Viết câu "Em yêu anh" ngay trên tấm gương soi bằng son môi.

29. Lấy cớ dễ thương để gọi điện thoại cho nhau thường xuyên.

30. Thậm chí dù đang thực sự bận rộn hãy tìm cách nói "anh yêu em".

31. Gọi từ chỗ nghỉ mát của công ty để nói ràng mình đang ngĩ về chàng.

32. Nhớ đến những giấc mơ của mình và kể cho nàng nghe.

33. Rửa xe cho nàng.

34. Kể cho nhau nghe nỗi sợ hãi hay điều bí mật nhất.

35. Trở thành chàng hoàng tử đáng yêu trước mặt bố mẹ nàng.

36. Chải tóc cho nàng.

37. Dành thời gian cho bạn của nàng, cả nam và nữ.

38. Đi chùa, đi nhà thờ cùng nhau cầu nguyện những điiều mang lại hạnh phúc.

39. Cùng nhau đi xem một bộ phim lãng mạn và nhớ phần nào nàng thích.

40. Học hỏi lẫn nhau và không mắc một lỗi hai lần.

41. Mô tả niềm vui của mình có khi bên chàng với niềm phấn khích.

42. Hy sinh cái tôi cho nhau.

43. Đừng đến với nhau nếu không thực sự yêu.

44. Hãy cho nàng biết đã có một khoảnh khắc trong ngày mình nhớ nàng như thế nào.

45. Tự yêu mình trước khi yêu người khác. Nhớ, yêu thật lòng!

46. Học nói những điều ngọt ngào bằng ngoại ngữ.

47. Tặng những bài hát từ radio.

48. Cùng "ngủ gật" bên điện thoại.

49. Bảo vệ nàng khi có ai đó nói điều nhảm nhí xúc phạm nàng.

50. Không bao giờ quên nụ hôn chia tay và thường xuyên nói với nhau "Có những giấc mơ ngọt ngào nhé".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét